Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Thử kinh doanh kem với máy làm kem ngon


Bạn thích ăn kem và thích kinh doanh? Tại sao không kinh doanh kem nhỉ?
Mình luôn tự hỏi rằng: Tại sao cứ mùa hè nào đi qua mấy quán kem Bờ Hồ như: kem Tràng Tiền, kem Thủy Tạ lại thấy đông nghịt người vậy nhỉ?

Trước đây mình cũng rất khoái lên Tràng Tiền và khoái nhất món kem tươi nhưng giờ thì không thích nữa. Vừa nóng, vừa có nhiều mùi mồ hôi ngột ngạt và bẩn.
Mình đã tự mua máy làm kem về và làm cho cả nhà, cả họ hàng nhà mình thưởng thức, ngon không kém gì kem Tràng Tiền luôn.
Máy làm kem

Mình định mua cái máy làm kem to để kinh doanh mỗi mùa hè. Chọn một chiếc máy làm kem ngon, nhanh nếu không có kinh nghiệm cũng không dễ mua. Bởi vậy, mình sẽ nhờ người trong ngành mua hộ. ^^. Sau đó, mình chỉ cần áp dụng công thức, có sẵn nguyên liệu là ok. Cái quan trọng là chọn địa điểm và quảng bá cho quán.

Cổng trường là nơi lý tưởng vì rất đông học sinh. Mình sẽ làm que kem nhỏ đi và giá tiền sẽ hạ xuống làm sao phù hợp với học sinh mà mình vẫn được lãi.



Chắc chắn phải thuê 1 cái quán nhỏ có chỗ ngồi và vẽ vời một chút cho nó có không gian mát mẻ. Mình trước đây từng học vẽ nên cũng biết xí xớn chút. Mình sẽ vẽ một bãi biển và những bóng dừa mát mẻ. Không gian lý tưởng để mum mum kem ngon đây.

Ngày khai trương, mình sẽ dùng chiêu giảm giá cho ngày khai trương để thu hút học sinh. Chắc chắn, khi thấy ngon và giá cả hợp lý, trời nắng chang chang nữa thì chẳng nhok nào cưỡng lại được sự hấp dẫn của những que kem mát lạnh, ngon tuyệt.

Máy làm kem liệu có đưa mình đến giấc mơ cô chủ quán “kem Phượng” không nhỉ?

Tags: hệ thống máy móc, máy đóng dây đai, máy làm kem, các loại máy hút chân không, hệ thống máy làm kem, kem được làm thế nào, máy móc, nhà máy làm kem, đóng hộp, hệ thống nhà máy, sản xuất kem, quy trình sản xuất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét