Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Tết thiếu nhi gia đình bạn cho bé đi ăn ở đâu?



Tết thiếu nhi năm nay vào ngày thứ 7 là dịp cuối tuần nên rất thích hợp cho các gia đình tổ chức vui chơi cho các bé, hoặc dẫn bé đi ăn.

Vui chơi ngày 1.6


Các bé tầm 1- 3 tuổi thì thường thích đi chơi hoặc được tặng quà nhiều hơn là đi ăn, món ăn các bé thích cũng thường là bánh kem hoặc kẹo, bánh. Với các bé lớn hơn thì ngoài được đi chơi, được quà đẹp như quần áo, đồ chơi xe địa hình, siêu nhân... thì bé còn thích được đi ăn những món yêu thích như là gà rán KFC, Shushi, đồ nướng, gà quay, gà luộc...


Các bé rất thích KFC

Gia đình bạn thường cho bé đi ăn ở nhà hàng nào? Hà Nội là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng Hà Nội với nhiều phong cách ẩm thực từ phương Tây cho tớ Á Đông. Hầu hết các gia đình thích cho bé đi ăn gà rán KFC, BBQ, Lotte dễ tìm dễ lựa chọn hoặc là các nhà hàng bình dân, hoặc nấu bữa ăn thân mật tại gia đình.

Đối với các gia đình có điều kiện thì các nhà hàng ở Hà Nội được lưu tâm chọn lựa là các nhà hàng mang phong cách sang trọng tinh tế ẩm thực Châu Âu, hoặc kết hợp ẩm thực Châu Âu và Châu Á. Khu vực Hồ Tây và Hồ Gươm Hà Nội là nơi tập trung nhiều nhà hàng sang trọng tinh tế để cho gia đình bạn chọn lựa.

Không gian sang trọng, ấm cúng cho cả gia đình

  Có thể kể đến các nhà hàng như SoftwaterGroup ở An Dương cạnh Sông Hồng và Hồ Tây với view đẹp, thoáng đãng kết hợp cả phong cách Châu Âu và Á Châu; tọa lạc ngay khu vực sảnh khách sạn Sheraton Hà Nội. Nhà hàng hướng tới sự thư giản, tận hưởng không gian sang trọng với sự phục vụ tận tình nhiều món ăn đa dạng....

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét