Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Tắm trắng thế nào cho hiệu quả?

Tắm trắng an toàn là làn da trắng hồng từ từ chứ không phải cách làm trắng da siêu tốc. Làm trắng da bằng những phương pháp an toàn và hiệu quả nhất để bạn không phải hối tiếc “tiền mất tật mang”, đó là lựa chọn của những người phụ nữ thông minh.

Mặt trời, môi trường độc hại, ô nhiễm, chế độ ăn uống không hợp lý, công việc căng thẳng ...khiến bạn luôn phải đối mặt với nguy cơ lão hóa da. Trong khi những phương pháp làm trắng da như dùng mỹ phẩm, lột da, tẩy trắng là những phương pháp xưa cũ, gây nguy hại đến cơ thể thì ngày nay, phụ nữ đã biết làm đẹp an toàn hơn với các phương pháp tắm trắng thông minh: tắm bằng cám gạo, ngọc trai, vitamin, dùng máy trị liệu....Làn da được hồi phục và tái tạo từ bên trong, cho làn da trắng hồng và đều đặn.

Các bước làm trắng da


Bước 1: Tẩy da chết
Bước này có tác dụng loại bỏ các tế bảo chết, làm sáng da, kích thích sự sinh sản các tế bào mới hồng hơn, trắng hơn, mịn hơn.
Bạn có thể sử dụng các công thức tẩy da chết an toàn như:
- Cám gạo trộn chanh, mật ong
- Đường
- Muối
- Trà xanh
....

Lưu ý: Bạn chỉ nên tẩy da chết 1- 2 lần/1 tuần

Chanh là một loại mỹ phẩm thiên nhiên làm trắng da


Bước 2: Tắm trắng


- Tắm trắng bằng mật ong + dâu tây/cam/ bưởi:
Mật ong có công dụng tuyệt vời như: chống lại các tác nhân độc hại từ môi trường, tái tạo da, giúp làn da mịn màng và sáng hơn.
Dâu tây, cam, bưởi là những thức quả giúp bổ sung nhiều vitamin C nhất cho da. Chung có tác dụng chống lão hóa, làm mờ các vết nám đen, nứt nẻ. Đem lại cho bạn một làn da mịn màng, hồng hào, mướt mát.

Bạn chỉ cần lấy 15 quả dâu tây/ nửa quả bưởi/ 2 quả cam, 1 quả quýt, 100ml sữa tươi, 3 thìa cà phê mật ong, ½ bát cám gạo. Quýt bỏ hạt, để nguyên vỏ xay nát với dâu tây/ bưởi/cam. Cho cám gạo, sữa tươi và mật ong vào 1 cái bát lớn. Trộn hỗn hợp trên sao cho thật đều. Sau khi tẩy da chết, bạn tắm sạch, lau khô người rồi xoa hỗn hợp này lên toàn thân. Nằm thư giãn khoảng 30 phút. Tắm lại hoặc lau sạch người với nước ấm.

- Tắm trắng bằng bột ngọc trai:

Bột ngọc trai có thể chống lão hóa và nám da,  xóa nếp nhăn, làm tăng thị lực, cho mắt long lanh và tăng cường sức khỏe.

Tắm trắng bằng cám gạo ngọc trai


Bạn chỉ cần 1 thìa bột ngọc trai nguyên chất, 3 thìa ăn cơm đầy bột cám gạo, sữa tươi rồi trộn thành 1 hỗn hợp sệt. Sau khi tẩy da chết xong, bạn bôi hỗn hợp đó lên cơ thể, xoa theo hình tròn, ủ khăn tắm để trong 30 phút rồi tắm lại.

Có nhiều cách để làm trắng da nhưng tắm trắng là cách làm trắng da an toàn, hiệu quả hơn cả. Với đầy đủ máy móc, thiết bị thẩm mỹ, nhân viên chuyên nghiệp, Saigonsmile Spa sẽ giúp bạn có một làn da trắng hồng rạng rỡ mà không lo bị bắt nắng sau khi tắm.

Xem thêm tại đây:  http://saigonsmilespa.com.vn/?tam-trang/



(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét