Thứ Ba, 21 tháng 5, 2013

Cùng thổi bay nám với 900 phút

Trị nám trong 900 phút liệu có khỏi?
Bạn đã tìm và sử dụng rất nhiều cách trị nám mà vẫn không có tác dụng? 900 phút để đảo ngược tình thế, bạn tin không?

Vì sao mỹ phẩm không trị nám dứt điểm?


Nám da thực chất là hiện tượng đột biến sắc tố melamin ở đáy da. Mỹ phẩm chỉ có thể làm mở những vết nám trên bề mặt da chứ không thể làm giảm và biến mất nám ở đáy da. Thậm chí, sự lạm dụng mỹ phẩm sẽ bào mòn da của bạn, khiến da bạn mỏng đi, dễ bắt nắng và nám da nặng hơn.


900 phút trị nám




Có thể nhiều người không tin vì thời gian điều trị này quá ngắn so với những gì bạn đã khổ công trước đó. Tuy nhiên, bạn hãy hiểu rằng, muốn trị nám phải trị tận gốc chứ không thể chỉ trên bề mặt da.

Bằng việc sử dụng công nghệ quang động, công nghệ trị nám tiên tiến nhất thế giới kết hợp với những dược liệu quý của đông y như nhân sâm, vỏ bạch tiên, đương quy, đông trùng hạ thảo và hàng trăm dược liệu khác...Những tia ánh sáng đỏ sẽ tập trung tác động vào nơi sản sinh các hắc sắc tố melanin, phá tan lớp nám nằm sâu dưới da, đồng thời bổ sung dưỡng chất để tăng sức để kháng cho vùng da điều trị, nuôi dưỡng các tế bào mới trẻ khỏe và đầy sinh lực.
Chỉ sau 900 phút tương đương với 10 buổi điều trị tại Saigon’ smile Spa, chúng tôi cam kết làn da nám của bạn sẽ được phục hồi tới 90%.


Lưu ý:

Da bị nám có đến 80% là do ánh nắng mặt trời. Vì vậy, sau khi thực hiện liệu trình trị nám, trước khi ra đường, bạn nhớ che chắn cẩn thận nhé!
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét