Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Có nên chuyển văn phòng?

Rất nhiều công ty đã và đang rậm rịch chuyển văn phòng đến nơi mới. Bạn thì đang băn khoăn không biết có nên chuyển?

Chuyển văn phòng gía rẻ

Như các bạn cũng biết, tình hình kinh tế năm nay không hề khả quan chút nào, rất nhiều doanh nghiệp đã phải cắt giảm nhân lực để duy trì công việc kinh doanh, chuyển văn phòng đến nơi rẻ hơn nhưng ở tận trong ngõ hẻm. Còn bạn thì sao?

Theo mình, nếu công ty bạn đang “lên như diều gặp gió” thì dù tiền thuê nhà, thuê nhân công đắt nhưng hãy cứu giữ vững trạng thái này bởi đây là điều tuyệt vời số phận dành cho bạn.



Còn nếu công ty đang rơi vào trạng thái “vắng khách” thì bạn có thể nghĩ đến những địa điểm tốt hơn nơi bạn đang thuê. Một công ty chỉ có tiềm năng thành công khi được người tiêu dùng tin tưởng. Hình ảnh công ty chính là thứ đầu tiên để họ tin. Sau đó là sản phẩm của bạn. Khi thuê văn phòng. Bạn nên chuyển đến nơi thuận tiện về giao thông, đông dân cư, quang cảnh rộng rãi, thoáng mát. Trước khi chuyển đến nơi mới, bạn cần nhờ người am hiểu về phong thủy xem đất và lễ cầu may. Sau đó, nhờ nhà thiết kế sắp xếp đồ trong phòng. Khi chuyển đồ, bạn chỉ cần nói với nhân viên của dịch vụ chuyển văn phòng đặt đồ đúng như vậy là ok.

Chuyển văn phòng là một việc tuy dễ dàng mà không hề đơn giản. Nó có thể thay đổi cả số phận công ty bạn và bạn. Bởi vậy, hãy suy nghĩ và quyết định sáng suốt nhé.

(Trang Miu)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét