Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Phương pháp nào lấy lại vòng eo gọn gàng?


Làm thế nào để giảm béo bụng nhanh và hiệu quả nhất? Dưới đây là ba phương pháp giúp chị em lấy lại vòng 2 thon gọn và quyến rũ.

Kết hợp các môn thể thao


Để giảm béo bụng nhanh và hiệu quả, bạn có thể kết hợp một số môn thể thao như chạy, bơi lội, đạp xe, yoga…Những phương pháp này không chỉ rất có lợi cho sức khỏe, chống lại nhiều bệnh tật mà còn cho bạn một cơ thể săn chắc, vòng eo thon gọn.

Duy trì chế độ dinh dưỡng phù hợp


Trong thời gian bạn thực hiện giảm mỡ bụng, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia dinh dưỡng về chế độ ăn uống và luyện tập. Kết hợp hai yếu tố này song song sẽ khiến kế hoạch giảm béo của bạn thành công nhanh và hiệu quả hơn.

Nguyên tắc của việc giảm cân bằng chế độ dinh dưỡng là ăn ít tinh bột + đường, ăn nhiều hoa quả, chất xơ từ rau củ và uống nhiều nước.
Bên cạnh đó, việc chia nhỏ các bữa ăn trong ngày cũng sẽ giúp dạ dày của bạn dễ dàng tiêu hóa thức ăn và không có calo dư thừa sinh ra mỡ làm béo bụng.

Thường xuyên đứng lên đi lại
Nếu bạn làm việc trong môi trường công sở, bạn hãy cố gắng đứng lên đi lại, vận động cơ thể trong vài phút. Trong thời gian ngắn đó, bạn có thể hít một hơi thật sâu, hóp bụng lại rồi thở ra. Thực hiện khoảng 5 lần.
Bên cạnh đó, bạn hãy uống một cốc nước ấm cho cơ thể thoải mái rồi hãy tiếp tục làm việc.

Nguồn: http://xn--gimbo-esa1834c.net/tin-tuc/ba-phuong-phap-lay-lai-vong-eo-gon-gang-98.html





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét