Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Giúp cô dâu có eo thon ngày cưới

Nhiều cô nàng tròn trĩnh muốn giảm cân cấp tốc trước khi lên xe hoa có thể tham khảo một số cách giảm cân sau nhé:


Hạn chế calo nạp vào cơ thể

Hằng ngày, bạn ăn rất nhiều đồ rán, xào, đồ ngọt, tinh bột….nên vô tình nạp vào cơ thể rất nhiều năng lượng. Điều này sẽ làm cho bạn tăng cân nhanh chóng. Bởi vậy, hãy xây dựng cho mình một thực đơn khoa học: ít cơm, nhiều rau, thịt cá vừa phải để giảm lượng calo tiêu thụ vào cơ thể.


Thể dục thể thao không thể thiếu khi bạn muốn giảm cân

Bạn có biết vì sao mình béo không? Khi bạn ăn thức ăn nhiều calo lại không chịu vận động, tập thể dục thể thao thì tất yếu là bạn sẽ bị béo bụng, đùi, mông hoặc cánh tay, bắp chân. Vì thế, hãy chăm chỉ luyện tập thể dục mỗi ngày. Thời gian luyện tập từ ít tới nhiều (60 – 90 phút) với các bài tập thể dục từ đơn giản đến phức tạp cùng với các môn thể thao có lợi như: chạy bộ, bơi, nhảy dây, nhảy aerobic…

Những loại trái cây nên ăn

Táo, bưởi, ổi, nho là những trái cây hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân bởi nó có ít đường. Cần tránh mít, chuối, sầu riêng, na…bởi lượng đường chứa trong đó khá nhiều.

Giảm cân cần chú ý tới tình trạng sức khỏe hiện tại

Nếu quyết định giảm cân, bạn hãy chắc chắn mình không bị bệnh gì. Hoặc nếu có, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ dinh dưỡng bởi điều này có ảnh hưởng rất lớn đến việc bạn giảm cân bằng phương pháp nào và nó có đem lại cho bạn thành công hay không.

Giảm cân cấp tốc không có nghĩa là sắp đến ngày cưới bạn nhịn ăn uống để giảm cân mà trái lại, giảm cân cấp tốc phải đảm bảo được tính khoa học, nhanh và hiệu quả. Nếu giảm cân cấp tốc bằng phương pháp trên, thời gian giảm được cân ít nhất cũng phải 1 tháng trở lên.



Nếu bạn sử dụng phương pháp giảm cân dưỡng sinh của Nhật Bản, bạn chỉ mất 10 ngày với 4 tác dụng: giảm cân, giảm béo, loại bỏ độc tố, thư giãn

Nguồn: http://xn--gimcn-6qa0344c.net/tin-tuc/lay-lai-voc-dang-cap-toc-truoc-khi-len-xe-hoa-83.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét