Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Làm đẹp cho cả 3 loại da bằng sinh tố

Bạn muốn làm đẹp da nhưng không biết da mặt mình hợp với cách nào. Đắp mặt nạ ư? Không phải cứ lúc nào đắp mặt nạ mới tốt đâu nhé. Uống sinh tố chứa nhiều vitamin C – thần dược làm đẹp da sẽ có hiệu quả trên cả mong đợi đấy.


Khuôn mặt sáng tràn đầy sức sống


Bạn cần chuẩn bị:


- Máy xay sinh tố
- Một số loại trái cây có chứa nhiều vitamin C như: ổi (228g vitamin C/ 100g), kiwi (90g Vitamin C/100g), dâu tây (60g Vitamin C/ 100g), cam (50g Vitamin C/ 100g), dưa vàng (40g Vitamin C/ 100g), mâm xôi (30g Vitamin C/ 100g.

Cách làm

Dưới đây, Placencare sẽ hướng dẫn bạn cách làm một số nước sinh tố để làm đẹp da nhé:

1. Sinh tố ổi dâu tây:




Như các bạn biết đấy, ổi là loại trái cây chứa tận 228g vitamin C. Ổi lại là thứ quả mát, thơm ngon, dễ kết hợp với trái cây khác. Đặc biệt là dâu tây lại có tác dụng ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm căng mịn da, làm đẹp da rất hiệu quả. Chỉ cần vài phút là bạn đã có được một cốc sinh tố ổi dâu tây ngon lành rồi. Để làm đẹp da bạn có thể đắp mặt nạ dâu tây sữa chua, masage da mặt hàng ngày, dùng thảo dược, và nhiều cách làm đẹp da mặt khác. Tham khảo thêm tại đây làm đẹp da mặt http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/
*/ Nguyên liệu
- 8 trái dâu tây
- 1 trái ổi
- 20ml nước đường
*/ Cách làm
- Dây tây, ổi xắt mỏng.
- Cho tất cả vào máy xay nhuyễn.
- Đổ ra ly và thưởng thức.

2. Sinh tố kiwi cam:





Màu vàng của cam hòa quên vào màu xanh của kiwi, thêm chút sữa chua trắng khiến cốc sinh tố của bạn thật nổi bật. Quan trọng là nó làm da bạn đẹp tự nhiên như da em bé.
*/ Nguyên liệu
- 3 quả kiwi
- 500g cam
- Sữa chua
*/ Cách làm:
- Gọt vỏ quả kiwi và xắt thành từng miếng nhỏ
- Cam vắt vào cốc
- Cho nước cam và kiwi vào máy xay sinh tố
- Xay nhuyễn rồi đổ hỗn hợp ra cốc
- Lấy sữa chua cho lên trên cốc và thưởng thức
Bạn cũng có thể tận dụng hỗn hợp bằng cách lấy một chút để đắp mặt nhé. Trong ngoài phối hợp chẳng mấy mà da bạn sẽ trắng mịn, hồng hào và đầy sức sống.
Nguồn: http://xn--lmpda-rqa85aq83r.com/tin-tuc/cach-lam-dep-phu-hop-voi-ca-3-loai-da-mat-44.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét