Thứ Bảy, 29 tháng 6, 2013

Để đôi tay luôn đẹp khiến ai cũng yêu

Bàn tay mềm mại của người phụ nữ không chỉ khiến họ quý phái hơn mà còn khiến mọi người yêu thích. Trẻ hóa da tay vì vậy quan trọng không kém trẻ hóa da mặt.

Nếu bàn tay người đàn ông là biểu tượng cho sức mạnh, nó có thể xù xì, gai góc, chai sạm thì bàn tay người phụ nữ, người vun vén, chăm sóc từ bữa ăn, giấc ngủ cho các thành viên trong gia đình lại luôn phải cứng rắn và mềm mại.



Bàn tay đẹp luôn khiến người bên cạnh ngắm nhìn


Dù không phải làm nhiều việc nặng như đàn ông nhưng bàn tay của người phụ nữ cũng phải đủ cứng rắn để làm được những việc trong nhà cũng như hoàn thành tốt công việc ngoài xã hội. Theo thời gian, bàn tay ấy cũng sẽ “già” đi, nhăn nheo, chai sạm.

Tuy nhiên, nếu biết cách chăm sóc nó những lúc rảnh rỗi bằng những loại củ quả sẵn có hàng ngày thì chị em cũng có thể kìm hãm được quá trình lão hóa của da, làm da căng mịn, trắng hơn dù có làm nhiều việc.

Những loại quả như chanh, cà chua là những thứ không thể thiếu trong bếp, chị em có thể tận dụng chúng lúc rảnh, xắt cà chua hoặc chanh thành những miếng mỏng rồi đắp lên da tay, kết hợp da mặt luôn thì càng tốt.

Tuy nhiên là hãy sử dụng chúng vào sáng sớm hoặc tối khi các chị đã rảnh rang là tốt nhất vì có thể hạn chế nắng chiếu vào da.



Chăm sóc da tay để da luôn trẻ đẹp


Các cách làm đẹp da tay, trẻ hóa da tay như:
Các chị em có thể trẻ hóa da tay bằng việc dưỡng ẩm dầu olive, dùng thảo dược ủ tay để có đôi tay  mềm mại, làm trắng và mịn da vùng tay để đôi tay luôn trắng hồng. Tìm hiểu thêm tại Spa Placencar trẻ hóa da tay http://xn--trhada-dxa4012d.com

Bên cạnh đó, chị em cũng có thể dùng tỏi xay nhuyễn với khoảng 10 quả nho xanh và đắp lên da. Nho có tác dụng trẻ hóa da, làm mềm mịn da rất tốt, còn tỏi giúp phục hồi da, ngăm sạm đen và mụn.

Khoai tây luộc lên, dầm nhuyễn cũng sẽ giúp da tay căng mịn và trắng hơn.

Các chị em lưu ý là nên rủa tay bằng nước lạnh chứ không nên bằng nước nóng nhé. Nước nóng làm da nhanh bị nhăn nheo hơn.

Hạn chế xà phòng giặt, nước rửa bát bằng cách đeo bao tay khi rửa giặt.

Thường xuyên cung cấp độ ẩm cho da tay bằng cách bôi kem vitamin E.

Trẻ hóa da mặt thực sự rất quan trọng nhưng các chị em cũng đừng “bỏ rơi” đôi tay nhé bởi đó là nỗi nhớ, là kỉ niệm của những đứa con khi lớn lên và khi xa mẹ đấy.

Nguồn: http://xn--trhada-dxa4012d.com/tin-tuc/de-ban-tay-luon-tre-dep-44.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét