Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Vòng tay bu lông , ốc vít cá tính cho nam và nữ

Nhung – Hà Nội chọn mãi không được món quà nào cho anh trai mới đỗ đại học Công Nghiệp Hà Nội, khoa Công nghệ ô tô. Và rồi bạn ấy đã nghĩ ra món quà vô cùng độc đáo là chiếc vòng tay làm từ bu lông, ốc vít, những thứ gắn liền với những chiếc ô tô.
Chúng ta hãy cùng học Nhung làm chiếc vòng từ bu lông, ốc vít nhé:
Chuẩn bị 
làm vòng tay nam cá tính từ bu lông ốc vít  1
- 2 dây da lộn chuyên làm vòng tay bản to (có thể mua ở Bánh đa shop, nơi chuyên bán phụ kiện làm đồ handmade, giá bán lẻ 6k/chiếc). Tùy vào sở thích của bạn hoặc người được tặng mà chọn màu phù hợp nhé
- Chuẩn bị bu lông, ốc vít mạ vàng
- Tua vít, keo dán, dụng cụ đục lỗ

Cách làm thì rất đơn giản
- Vì dây da lộn mua đã được cắt thành bản nên chỉ việc đo vào tay người được tặng xem nó sẽ rộng khoảng bao nhiêu. Nếu muốn bất ngờ, bạn có thể nhân dịp nào đó giả vờ so tay để biết cỡ tay của người đó. Nhớ là phải chụm tay vào và đo ở mu bàn tay nhé.
- Tiếp theo, dùng keo dán để dán hai mảnh da lại với nhau rồi để một lúc cho chắc chắn
- Để có thể giữ chiếc vòng lâu hơn, nên may viền của chúng lại như thế này này
 - Dùng dụng cụ đục lỗ để đục thành các lỗ cách đều nhau, lấy bu lông và ốc vít gắn vào các lỗ rồi dùng tua vít vặn chặt lại.
làm vòng tay nam cá tính từ bu lông ốc vít  14
 Và đây là thành quả của bạn Nhung nhé. Bạn có thể thay màu xanh bằng màu hồng, màu đỏ, màu xanh lá cây tùy ý để phù hợp với bạn nữ nhé.
Bu lông, ốc vít tưởng chừng như rất nhỏ bé và là đồ dùng trong sửa chữa ô tô, vậy mà dưới bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của các bạn trẻ, chúng lại trở nên sống động và đáng yêu biết chừng nào.

Mua bu lông, ốc vít tại đây http://www.bulonginox.vn/vi-VN/San-pham_p722

Nguồn ảnh: http://quavn.net/bai-viet/lam-vong-tay-nam-ca-tinh-tu-bu-long-oc-vit

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét