Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Mua lò nướng bánh mì mở cửa hàng bánh

Bạn thích làm bánh mì, muốn mở một cửa hàng bánh mì. Lại có địa điểm thuận lợi gần khu vực sinh viên học rất nhiều? vậy đây là cơ hội tốt cho bạn mở cửa hàng bánh mì.

nhiều loại lò nướng bánh mì cho bạn lựa chọn, từ lò nướng 3 tầng, lò nướng đối lưu, lò nướng 8 khay, lò nướng 16 khay lớn nhất lên tới 64 khay, loại lò nướng lớn bạn thường thấy như trong các siêu thị Big C. Nếu làm cá nhân và không phân phối rộng bạn có thể bắt đầu với loại lò nướng bánh công nghiệp chuyên dụng loại nhỏ, 8 khay.

Ngoài ra còn có các loại lò nướng bánh chuyên cho pizza, máy trộn bột, máy đánh trứng, máy cán bột, máy chia bột, máy định hình,... tất cả công đoạn làm bánh bạn đều có thể dùng máy để thực hiện nhanh nhất. Điều quan trọng là bạn chọn được bột tốt, công đoạn chuẩn bị làm bánh đúng phương pháp, lò nướng bánh sẽ giúp bạn mang tới những chiếc bánh đều màu nhất, ngon và hấp dẫn nhất.

Sinh viên, học sinh buổi sáng ăn bánh mì trứng, thịt hoặc đơn giản là bánh mì khô bình thường số lượng rất lớn, vì nó nhanh gọn nhẹ dễ ăn, giá cả phải chăng, kịp giờ đến lớp. Dân văn phòng cũng chuộng loại đồ ăn sáng này. Do vậy nếu bạn có địa điểm hợp lý và tài năng làm bánh thì hãy thử cơ hội kinh doanh này đi.

Để mua lò nướng bánh chuyên dụng. Bạn có thể tham khảo các loại lò nướng tại đây http://thietbimaysb.com/vn/lo-nuong/. Thiết bị máy sb chuyên cung cấp các loại máy móc ngành thực phẩm đồ uống hàng đầu Việt Nam. Ngoài lò nướng có thể mua các loại máy khác như máy chuyên làm kem tươi, kem que, máy hút chân không, máy tách hạt...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét