Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Tăng lượng thuê trực thăng mùa du lịch

Dịch vụ cho thuê trực thăng mùa du lịch đã đáp ứng được nhu cầu du lịch “sang chảnh” của nhiều gia đình trong mùa hè này.

Biển Phú Quốc hấp dẫn du khách
Tự do và nhiều trải nghiệm mới, trực thăng vẫn là một phương tiện được giới thượng lưu giàu có tìm kiếm để hưởng những cảm giác thú vị, đầy thách thức và thêm một chút mạo hiểm.
Nếu bạn đang có ý định đi du lịch tại Nha Trang, Phú Quốc… thì Tổng công ty trực thăng Việt Nam đang cung cấp các dịch vụ cho thuê trực thăng hấp dẫn với giá cả phù hợp cho nhiều gia đình. Bạn sẽ cùng trải nghiệm cảm giác trên cao nhìn xuống và cảnh vật trải dài trước mắt với kích thước bé tý. Bạn sẽ ôm trọn trong vòng tay với những cảnh sắc thú vị trong chuyến du lịch hè này.
Trực thăng du lịch hút du khách
Ngoài ra, nhiều doanh nhân cũng chọn lựa dịch vụ thuê trực thăng với nhu cầu đi công tác xa, gấp gáp và tiết kiệm thời gian. 
Ở Việt Nam, tuy chưa thực sự phổ biến nhưng loại hình cho thuê trực thăng này vẫn đang ẩn chứa tiềm năng phát triển, nhất là khi kinh tế và đời sống giải trí thư giãn của người dân ngày một tăng cao.
Để được tư vấn thêm về các dịch vụ trực thăng như cho thuê, cứu hộđào tạo, liên hệ Tổng công ty trực thăng Việt Nam (Tham khảo http://www.vnh.com.vn/ )

Nguồn: http://tonghopchiase.blogspot.com/2014/06/dich-vu-cho-thue-truc-thang-mua-du-lich.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét