Thứ Ba, 22 tháng 7, 2014

Cập nhật kinh nghiệp chuyển

Chuyển nhà là công việc chẳng mấy dễ chịu với đủ đồ đạc lỉnh kỉnh, nhất là với những người chưa có nhà ổn định. Dưới đây là một số kinh nghiệm để giúp bạn chuyển nhà dễ dàng hơn.

Bỏ và bán đồ
Với những người  thường xuyên phải chuyển nhà, nên bỏ bớt những thứ đồ không cần thiết. Nếu có thể, bạn nên bán chúng đi hoặc mang cho.
tận dùng thùng carton để đóng gói
Tận dụng vỏ hộp, thùng to
Là người thường xuyên chuyển nhà, bạn nên tận dụng những chiếc vỏ hộp, thùng đủ mọi kích thước để đến lúc chuyển nhà bạn không phải mất công đi mua hay đi xin vỏ hộp, thùng to.

Tuân theo quy tắc sắp xếp đồ đạc
Khi xếp đồ vận chuyển, nên xếp các đồ nặng như đồ nội thất ở dưới, đồ quần áo rồi mới đến đồ dễ vỡ
thuê dịch vụ chuyển nhà và chọn giờ phù hợp
Giờ chuyển nhà
Nên tránh giờ nhiều người đi lại ở khu bạn đang ở và tránh giờ cao điểm. Với tình hình giao thông ở Việt  Nam thì bạn sẽ mất rất nhiều thời gian chờ đợi.
 Tốt nhất, để không mất nhiều thời gian cũng như công sức, bạn có thể thuê dịch vụ chuyển nhà trọn gói. Dịch vụ chuyển nhà là dịch vụ tiện lợi có thể giúp bạn tháo lắp nhanh chóng, cẩn thận, vận chuyển nhẹ nhàng với giá cả hợp lý tùy theo số lượng đồ đạc và quãng đường.
Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng tại đây http://www.xn--dchvchuynnh-i7a3750h8caps.com/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi/

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét