Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Hồ sơ vay vốn kinh doanh

Muốn vay vốn kinh doanh từ ngân hàng thì nhất định bạn cần phải có đủ hồ sơ. Hồ sơ phải có kế hoạch kinh doanh hoàn hảo.

 Chuẩn bị bản kế hoạch kinh doanh
Kế hoạch kinh doanh là thứ quan trọng nhất và có khả năng quyết định việc bạn có được vay vốn ngân hàng hay không. Kế hoạch phải phản ánh chính xác và hiệu quả tình hình doanh nghiệp của bạn. Hãy trình bày ngắn gọn nhưng những tiềm năng của doanh nghiệp phải đưa lên vị trí dễ đọc, dễ nhìn để ngân hàng nhìn ngay được khi đọc lướt qua.
Muốn để ngân hàng cho vay vốn mua nhà thì đơn giản hơn nhưng vay vốn để kinh doanh thì bạn cần phải nêu được các phương pháp để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, vòng xoay vốn….
Nếu họ cảm thấy kế hoạch của bạn có thể mang lợi nhuận đến cho họ thì họ sẽ cho bạn vay vốn.
Chuẩn bị hồ sơ
Chuẩn bị hồ sơ
Khi xem hồ sơ, ngân hàng sẽ kiểm tra tra các chỉ số tài chính cũng như việc vay nợ của bạn trong quá khứ. Bạn hãy chuẩn bị kỹ càng. Đặc biệt, họ sẽ bảo bạn phải chứng minh việc sử dụng tiền vay của bạn ra sao.
Về tài chính, bạn phải chứng minh được rằng với các số liệu tài chính của bạn, thì bạn có thể thu hồi được vốn và có lãi từ thời điểm nào và bằng cách  nào. Kỹ thuật lập và thẩm định dự án đầu tư sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc này.
Bạn cũng cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ như ngân hàng yêu cầu trên website của họ. Ngân hàng với lãi suất tiết kiệm hấp dẫn, và lãi suất cho vay cũng khá phù hợp với mức độ tin tưởng cao, khách hàng có thể so sánh các ngân hàng để chọn lựa.

 
Vay vốn từ ngân hàng?
Chọn loại hình doanh nghiệp
Có 2 loại hình doanh nghiệp bạn có thể chọn lựa là:
- Đăng ký kinh doanh theo hình thức hộ kinh doanh cá thể . 
- Thành lập doanh nghiệp: Doanh nghiệp tư nhân / công ty TNHH / công ty cổ phần.
Đặt tình huống và tập giải quyết
Trước khi tới vay vốn kinh doanh ngân hàng, bạn cũng cần đặt ra một số tình huống có thể xảy ra để chủ động giải quyết nhanh chóng. 
Với một số gợi ý như trên, hy vọng bạn có thể vay vốn kinh doanh một cách thuận lợi.

Nguồn: http://chiasesacmaucuocsong.blogspot.com/2014/05/chuan-bi-ho-so-vay-von-kinh-doanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét