Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Sức khỏe sinh sản: Nguy hiểm phá thai bằng thuốc?

Kiến thức giới tính đối với các bạn trẻ ở Việt Nam vẫn còn rất hạn chế. Việt Nam là nước đứng thứ 2 trên thế giới về tình trạng phá thai, đây là một điều thật đau xót vì sự thiếu kiến thức sức khỏe sinh sản. Hiện nay các lớp học về sức khỏe sinh sản vị thành niên đã được đưa vào giảng dạy ở các nhà trường nhiều hơn và được tuyên truyền tích cực qua các đoàn thể, câu lạc bộ trẻ.
 

Hiểu kiến thức sức khỏe sinh sản
 
Những bạn trẻ khi lỡ mang thai ngoài ý muốn vì rất nôn nóng và sợ hãi nên đã không bình tĩnh để hỏi ý kiến người trên cũng như bác sĩ đã tự ý đến các phòng khám tư hoặc tự ý mua thuốc để phá thai, đây là một hành động liều lĩnh ảnh hưởng tới sức khỏe hiện tại và cả tương lai sau này. Dấu hiệu có thai xem thêm tại đây http://trieuchungbenh.com/suc-khoe-ba-me/7-bieu-hien-co-thai-sau-khi-quan-he-tuan-dau-tien  Để tránh những hậu quả đáng lo ngại, các bạn trẻ hãy tìm hiểu và hiểu rõ về sức khỏe sinh sản, từ đó có những biện pháp an toàn.
 


Hãy gặp bác sĩ trước khi quyết định
 
Phá thai bằng thuốc là biện pháp nhanh vì chỉ cần đi mua thuốc uống, nhưng không đơn giản như vậy. Nếu không có chỉ dẫn của bác sĩ bạn gái sẽ không biết được thời điểm nào có thể dùng, dùng loại thuốc gì chính xác. Ngoài ra có thể gây các biến chứng nguy hiểm như viêm,nhiễm trùng, sót, và nguy hiểm hơn là vô sinh cũng như các phương pháp tại các phòng khám tư không đảm bảo. Ngoài ra còn các biểu hiện đáng sợ khác nữa. Đọc thêm tại đây http://trieuchungbenh.com/suc-khoe-ba-me/pha-thai-bang-thuoc-co-the-dan-den-vo-sinh

Phòng tránh việc có thai ngoài ý muốn sẽ là biện pháp hiệu quả nhất, bao cao su là biện pháp tốt nhất. Cả nam và nữ đều cần phải học và tìm hiểu về các vấn đề này khi trưởng thành, tránh những tình trạng quá lơ mơ không hiểu rõ ngay cả cơ thể mình và để lại hậu quả về sau.


Nguồn: http://khuehien.blogspot.com/2014/04/bien-phap-tranh-thai-pha-thai-bang-thuoc-khong-phai-an-toan-100.html
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét