Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Bảo Việt và trách nhiệm xã hội

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện nay đã được nhiều doanh nghiệp quan tâm và thực hiện. Những doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm xã hội không chỉ được khách hàng, người tiêu dùng mà cả cộng đồng xã hội tin tưởng và đánh giá cao.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở các hoạt động xã hội giúp đỡ xã hội, mà còn thể hiện ở rất nhiều mặt khác như: bảo vệ môi trường, tạo công ăn việc làm, tạo sản phẩm dịch vụ tốt hướng tới người tiêu dùng, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội,...


Bảo Việt là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi đầu trong thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Sản phẩm dịch vụ của Bảo Việt luôn đổi mới nhằm mang tới những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho người dân, tạo ra công ăn việc làm cho người lao động với chế độ tốt nhất và môi trường lao động hấp dẫn, Bảo Việt cũng luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như tri ân anh hùng liệt sĩ, đầu tư giáo dục, ủng hộ vùng cao, chính sách cho hộ nghèo,..


Với những trách nhiệm xã hội được đề cao, Bảo Việt được người dân tin tưởng đánh giá cao, và cả các nhà đầu tư cũng tin tưởng lựa chọn. Cổ phiếu của Bảo Việt từ năm 2009 doanh nghiệp niêm yết trên sàn chứng khoán tới nay luôn là cổ phiếu top VN30 Cổ phiếu Blue Chip dẫn đầu ngành, được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Phương châm hoạt động của Bảo Việt luôn gắn sự phát triển bền vững với trách nhiệm xã hội, muốn phát triển bền vững thì doanh nghiệp cần phải thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của mình. Đây cũng là điều mà các doanh nghiệp trong nước cũng đang hướng tới.

)(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét