Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Hút chân không giúp thực phẩm không bị mốc

Vào thời tiết mùa mưa ẩm ướt, lúc nào phòng cũng ẩm làm cho quần áo không thể khô, sách vở ẩm, đồ khô cũng bị ẩm và dễ bị mốc, có mùi khó chịu. Nhất là đối với thực phẩm khô rất dễ bị mốc. Các gia đình thường đóng gói và bỏ vào tủ lạnh để giữ, tuy nhiên trước khi để vào ngăn mát tủ lạnh hãy hút chân không cho túi đựng.

Tại sao lại hút chân không? Hút chân không có tác dụng hút hết không khí trong túi, ngăn oxy hóa, ngăn các loại virus, vi khuẩn gây ẩm mốc khó chịu, làm hỏng thực phẩm. Các bà nội trợ nên mua các thực phẩm được hút chân không, hoặc có thể tự mua máy hút chân không mini về để hút hết không khí cho túi đựng thực phẩm trước khi để vào tủ lạnh.
Máy hút chân không để bàn
 
Không chỉ thực phẩm khô, mà với thực phẩm tươi như cá thịt, rau quả, và cả các đồ dùng điện tử, đều có thể dùng máy hút chân không. Hút chân không bảo quản thực phẩm được tươi lâu, để trong thời gian dài thực phẩm vẫn tươi nguyên và giữ được mùi vị như ban đầu, so với chỉ để trong tủ lạnh mà không hút chân không. Các linh kiện điện tử đựng trong túi hút chân không, sẽ không lo lắng việc bị hoen rỉ, oxy hóa.

Để tìm mua máy hút chân không, khách hàng có thể tham khảo tại đây: http://thietbimaysb.com

Nguồn: http://khuehien.blogspot.com/2014/03/may-hut-chan-khong-de-giu-thuc-pham-kho-khong-bi-moc.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét