Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Để da không bắt nắng sau khi tắm trắng

Đó là lo lắng của rất nhiều chị em có nhu cầu tắm trắng và đã đi tắm trắng. Vậy, làm thế nào để sau khi tắm trắng, da không bị bắt nắng?


Mọi người vẫn chọn cách thông thường là che chắn mũ áo cẩn thận sau khi tắm trắng ư? Đó là một cách xưa cũ và không mấy hiệu quả, không tiện lợi. Tại sao,bạn không thử nghĩ cách khác nhỉ. Tìm một phương pháp tắm trắng mới đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn đề ra như: Trắng da, có hiệu quả lâu dài, nuôi dưỡng da mềm min, hồng hào từ bên trong và đặc biệt là da không bắt nắng....Sao lại không?

 
Dùng áo chống nắng đẻ che chắn

Qua một thời gian dài tìm hiểu về các thẩm mỹ viện, mình mới tìm được phương pháp mà bấy lâu nay mình cần, đó là: Tắm trắng từ vitamin tổng hợp. Phương pháp này vừa ức chế hoạt động của các hắc tố melanin, vừa kích thích sản xuất collagen, tăng khả năng đề kháng của da trước tia nắng mặt trời và trẻ hóa làn da từ bên trong. Cùng với sự tác động của vitamin A, C, E, bạn sẽ hạn chế được khả năng bắt nắng của da cao nhất.


 
Phương pháp tắm trắng Vitamin tổng hợp sẽ giúp làn da đỡ bắt nắng

Có thể nói, đây là biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả nhất từ trước tới giờ về phương pháp tắm trắng hạn chế được sự tác động của tia nắng mặt trời mà bạn nên sử dụng đấy.
  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét