Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Bí quyết giảm cân sau Tết


Ăn, ngủ, chơi là ba động từ khó kiểm soát trong dịp Tết. Vì vậy, sau Tết, rất nhiều bạn kêu ca về cân nặng, số đo các vòng của mình. Làm thế nào để giảm cân sau tết và lấy lại thân hình mảnh mai, thon gọn đây? Mình sẽ chia sẻ với các bạn bí quyết của mình. Gọi là bí quyết thôi nhưng nó rất đơn giản và hiệu nghiệm.

Ngày tết với nhiều món ăn ngon và giàu đạm làm bạn dễ tăng cân


Như các bạn đã biết, một tuần nghỉ Tết với những buổi liên hoan, họp mặt, hóa vàng, khai hạ... liên miên khiến bạn bỗng dưng quên mất mình đang giảm cân. Hoặc giả nhiều bạn còn chậc lưỡi bảo “Có mấy ngày Tết thôi chứ nhiều nhặn gì đâu”. Vậy là ăn uống, ngủ nghỉ thả phanh, không giờ giấc. Hậu quả là tăng cân, béo bụng, rối loạn đường tiêu hóa...

Nếu những khối mỡ ở bụng, đùi....không loại bỏ tức khắc thì nó sẽ tạo thành vùng mỡ cứng, rất khó xử lý. Nếu muốn giảm cân hiệu quả và lâu dài, bạn phải “triệt tiêu” những tế bào đó để chúng không lây lan.

Và bí quyết đây: nửa quả bưởi mỗi ngày chính là cách mà mình đã áp dụng và thấy nó rất hiệu quả. Nếu bạn nào không có điều kiện mua bưởi có thể thay bằng 1 quả chanh hay nước chanh không đường.

Ăn bưởi giảm cân - là bí quyết giảm cân của mình đấy


Tuy nhiên, mình bị đau dạ dày nên mình chỉ dùng bưởi thôi. Trong bưởi còn có lượng vitamin C làm trắng da nữa. Một mũi tên trúng hai đích. Vừa giảm cân, giảm béo lại làm trắng da. Mình thấy thật tuyệt. Các bạn thử áp dụng xem nhé!


Đi bộ cũng giúp bạn tiêu hao năng lượng, giảm cân hiệu quả


MiuMiu



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét