Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Tắm trắng da trong mùa thu này với nguyên liệu tự nhiên

Cô gái nào cũng muốn có làn da trắng sáng và bạn cũng vậy đúng không? Có quá nhiều cách tắm trắng tốt nhất khiên bạn băn khoan không biết Bởi thế chọn cách nào cho mùa thu này. Miyu sẽ gợi ý cho bạn một số cách cho mùa này nhé.


Mùa thu thời tiết mang theo một chú hanh khô Bởi vậy những bạn gái ngoài các cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả nhất thì phải chú tâm cả tới việc dưỡng ẩm cho làn da nữa. Bởi vậy các nguyên liệu tắm trắng nhanh được ưa thích mùa thu sẽ giảm việc tẩy da, dùng sạch dầu mà thay vào đó là dưỡng ẩm như sữa tươi, sữa chua không đường, dầu dừa , dầu oliu.


tam trang với yến mạch sữa tươi không đường

Yến mạch là một nguyên liệu tự nhiên dịu nhẹ nhàng phù hợp với hầu hết các loại da và giúp bạn có làn da trắng sáng nhanh chóng, an toàn.

Kết quả hình ảnh cho tamtrangantoan.com.vn + yến mạch


 

Để tắm trắng với yến mạch bạn có thể phối hợp với sữa tươi không đường, thêm các nguyên liệu khác như đậu đỏ, tinh bột nghệ, cám gạo, bột trà xanh theo sở thích và nhu cầu của làn da.

tam trang với yến mạch bạn thực hiện 3 lần/tuần. Sau khi tắm xong thì có thể dùng thêm kem dưỡng thể để dùng mịn màng làn da.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều cách tắm trắng tốt nhất khác ở đây http://lamtrangda.vn/tam-trang/


tắm trắng nhanh cho bạn da khô với dầu dừa

Với bạn da khô hãy ứng dụng thêm dầu dừa. Dầu dừa với tinh chất dưỡng ẩm giúp da mịn màng khỏe mạnh và trắng sáng. Thêm vào đó dầu dừa còn có mùi thơm dịu theo chiều kim đồng hồ giúp thư giãn tinh thần tuyệt diệu.

Kết quả hình ảnh


 

Bạn có thể kết hợp dầu dừa cùng bột gạo, sữa tươi không đường với tỉ lệ 2 thìa dầu dừa, 1/2 bát bột gạo, 100ml sữa tươi không đường trộn đều để có hỗn hợp sệt. Tắm qua cơ thể rồi thoa lên toàn thân massage trong 20 phút. Sau đó tắm lại với nước mát. Thực hiện 2 lần/tuần.

Thêm nữa bạn có thể tham khảo thêm các cách tam trang hieu qua nhất ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-nhanh-an-toan-hieu-qua/


tắm trắng da toàn thân với cám gạo

Cám gạo là nguyên liệu tắm trắng an toàn hiệu quả phổ biến nhất vì nguyên liệu rẻ và dễ kiếm. Bạn chỉ cần kết hợp với sữa tươi không đường (thêm bột ngọc trai, dầu oliu nếu bạn thích) là đã có một hỗn hợp tắm trắng an toàn hiệu quả và hiệu quả rồi. Kiên trì thời gian khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da sáng hơn từ 1 -2 tone tùy cơ địa da.

Làm trắng da toàn thân bằng cám gạo để dưỡng trắng da an toàn

Tham khảo thêm các cách làm trắng da toàn thân ở đây http://tamtrangantoan.com.vn/tam-trang-toan-than/


Ngoài 3 cách tắm trắng an toàn hiệu quả phổ biến trên thì tắm trắng nhanh trong mùa thu này bạn có thể chọn cách tắm trắng nhanh bằng sữa non, tắm trắng bằng thuốc bắc, xông hơi tắm trắng nhanh, tam trang với  dầu oliu cũng rất tốt.


Xem chi tiết: http://visaotrongtoi.blogspot.com/2016/09/ban-chon-cach-tam-trang-nao-cho-minh-roi.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét