Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Trắng sáng da mùa đông

Mùa đông đã sang nhưng vẫn có nắng hanh khô,khiến da bạn bị khô rất khó chịu. Để chăm sóc da cho thời tiết hanh khô này bạn cần có những bí quyết chăm sóc da tại nhà đúng cách.

Dưỡng ẩm thường xuyên cho da với loại kem phù hợp


Vào mùa đông da hanh khô hơn, không chỉ riêng da khô mà da dầu cũng dễ bị hanh khô, bong tróc và nhăn nheo. Bạn cần chuẩn bị cho mình loại kem dưỡng ẩm phù hợp cho làn da. Với da khô thì cần kem dưỡng ẩm tăng cường độ ẩm nhiều hơn mùa hè. Với da dầu bạn Bởi vậy chọn loại kem dưỡng ẩm không chứa dầu (free oil). Đây là những cách chăm sóc da hiệu quả nhất mùa đông này bạn cần nhớ.
Mỗi ngày bạn Vì vậy đắp kem dưỡng ẩm vào sáng và tối, chỉ cần một lớp mỏng, không Bởi thế xoa nhiều quá sẽ làm cho da bị bưng bít và dễ sinh ra mụn.
Những chị em ứng dụng việc tại văn phòng Do vậy có bên mình một bình xịt khoáng, để xịt cho da luôn duy trì độ ẩm tự nhiên, không bị khô.

Massage dưỡng da hàng ngày
Vào buổi tối trước khi đi ngủ, hãy đắp cho da một lớp tinh dầu như dầu jojoba, dầu dừa, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút để các dưỡng chất thấm vào da, và lưu thông khí huyết giúp cơ thể được thư thái.
Massage sẽ giúp da được thể dục, tăng cường sự đàn hồi, căng trẻ chống nhăn da. Bí quyết chăm sóc da tại nhà này cần được thự hiện ngay cả khi bạn chỉ ở độ tuổi 20, để chống lão hóa da khi bạn ở độ tuổi trung niên.

làm trắng da mùa đông
Yes. Mùa đông thời điểm mặt nạ trắng da tự nhiên thích hợp với bạn. Vì thời tiết này bạn có thể che kín toàn thân với quần áo ấm, bên cạnh kem chống nắng sẽ bảo vệ da tốt hơn. Với những cách làm trắng da đơn giản tại nhà như tam trang bang cam gao ngoc trai, bột đậu đỏ, bột yến mạch,... sẽ giúp bạn có làn da trắng sáng xinh tươi. Và khi vào Noel, dịp tết xúng xính bên bạn bè, thật tuyệt vời khi có làn da trắng sáng phải không nào.
Hãy bắt tay ngay bây giờ để làm trắng da với các nguyên liệu tự nhiên, chỉ 1 tháng thôi bạn sẽ có làn da trắng sáng đáng ngạc nhiên đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét