Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015

Cách trị nám thiên nhiên sau tết

Sau tết thường có rất nhiều hoa đào bỏ đi, Bạn hãy tận dụng chúng để trị nám da tàn nhang hiệu quả nhé. Như chúng ta biết những vết nám chân sâu, mảng rộng thì cần có công nghệ cao điều trị nám bằng tia laser  Laser Revlite để trị nám. Còn những vết nám da, tàn nhang đơn giản, mới chớm nám thì cách chữa nám từ các nguyên liệu tự nhiên là một trong những  cách làm an toàn đơn giản và hiệu quả trị nám tận gốc 100%.
 
Một số nguyên liệu trị nám da tàn nhang tự nhiên hiệu quả như đu đủ xanh, bí đao, chuối, cam, tinh bột nghệ, hoa đào, trứng gà. Hôm nay chúng ta sẽ tận dụng hoa đào sau tết và trứng gà để thổi bay nám da nhé.
Trị nám da từ thiên nhiên với mật ong hoa đào
cách trị nám tự nhiên bằng hoa đào
Chọn các bông hoa đào không bị sâu, còn sạch, đem hoa đào rửa sạch ngâm muối 10 phút, để ráo nước, đem phơi hoặc sấy khô. Trộn  100g hoa đào với 100ml mật ong rừng sạch cho vào lọ thủy tinh ngâm 1 tháng, ở nơi thoáng mát.  Sau 1 tháng dùng massage da mặt hàng tối, đặc biệt vùng da có nám tàn nhang cần phải chà mạnh hơn trong khoảng 10 phút, rửa sạch mặt bằng nước sạch, rồi bôi kem dưỡng da.
 
Trị tàn nhang tận gốc với  trứng gà
trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên với trứng gà
trị tàn nhang tận gốc bằng phương pháp tự nhiên với trứng gà
Nguyên liệu cần chuẩn bị: Lòng trắng trứng gà ta 2 quả, 100ml cồn y tế (mua ở hiệu thuốc).
Cách làm: trộn 2 lòng trắng trứng gà, với 1 thìa cafe cồn, đánh đều hỗn hợp này. Rửa sạch mặt với kem rửa mặt, bôi hỗn hợp trên lên vùng da bị nám. Để khoảng 10 phút cho tới khi mặt khô lại, rửa lại bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt.  Tuần làm từ 2 - 3 lần.
Chú ý bảo vệ làn da khi ra ngoài nắng nóng, nơi khói bụi, và uống nước nhiều cũng như ăn nhiều rau xanh bổ sung các loại vitamin dưỡng chất để giúp da đẹp từ bên trong.
Với các vùng da nám nhẹ thì phương pháp trị nám tự nhiên khá hiệu quả tuy thời gian có hơi lâu. Nhưng với các vết nám, tàn nhang sâu lâu ngày thì cần công nghệ cao như trị tàn nhang bằng tia laser. Saigon Smile Spa đại lý ủy quyền của Laser Revlite Hoa Kỳ tại Việt Nam, với 100% máy móc nhập khẩu cùng đội ngũ bác sĩ da liệu trình độ thạc sĩ trở lên, các kỹ thuật viên Spa đào tạo bài bản nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn đánh bật những vết nám sâu tận gốc 100% chỉ sau 5  - 10 buổi trị liệu. Tham khảo tại đây 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét