Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Bí kíp đơn giản làm trắng da sau khi đi tắm biển

Làm trắng da sau khi đi tắm biển là điều mà rất nhiều chị em quan tâm. Dưới đây là bí kíp đơn giản để làm trắng da, đồng thời giúp trị mụn, trị nám da hữu hiệu nhất.

Dù đã bôi kem chống nắng, đội mũ rộng vành nhưng hầu hết chị em đã đi tắm biển đều không tránh khỏi việc bị cháy nắng, nhiều người do tiếp xúc với nước biển bẩn, da lại nhạy cảm còn khiến da bị mọc mụn, thậm chí còn xuất hiện nám. Vậy làm thế nào để khắc phục hiện tượng trên, lấy lại làn da trắng hồng?
Nước dưa leo có chứa rất nhiều vitamin B có tác dụng làm trắng da vô cùng hiệu quả, rất nhiều hãng mỹ phẩm cũng sử dụng chiết xuất từ dưa leo để làm nên những sản phẩm tên tuổi cho mình.

Thay vì sử dụng mỹ phẩm, chị em có thể ép dưa leo lấy nước rồi pha với sữa tươi không đường. Sau khi tắm xong, chị em hãy thoa hỗn hợp này lên da. Đây là cách tắm trắng da rất hữu hiệu và an toàn. Bên cạnh đó, chị em cũng có thể dùng cho da mặt vì hỗn hợp dưa leo sữa tươi rất lành tính.

Không chỉ giúp làm trắng da, dưa leo còn làm mờ vết thâm, trị nám, đẩy lùi các loại mụn, giúp da trắng hồng và mịn màng hơn cả làn da lúc đầu của bạn.
Nếu chịu khó làm trong nhiều ngày, bạn sẽ sở hữu làn da đẹp như mơ ước. Hoặc nếu muốn làm trắng da nhanh chóng, bạn có thể tham khảo một số phương pháp sử dụng công nghệ cao của thế giới tại đây http://www.saigonsmilespa.com.vn/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét